top of page

Một tuần trải nghiệm thực tế về Nghề Nghiệp với lớp Eager Explorers

Chú lính cứu hỏa sẽ làm gì khi có cháy? Chú lính cứu hỏa sẽ mặc gì khi làm nhiệm vụ? Chú sẽ xài những dụng cụ gì? Nếu có đám cháy mình sẽ phải làm gì nhỉ? và rất nhiều câu hỏi khác đã được đặt ra bởi các bạn nhỏ tại lớp Eager Explorers (3 – 4 tuổi) khi tìm hiểu về các nghề nghiệp khác nhau và các bạn đã có những trải nghiệm học thật tuyệt vời với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chú lính cứu hỏa.


Ở HEI Schools, chúng tôi tin rằng giáo dục là cuộc sống nên chương trình học không thể tách rời các hoạt động và trải nghiệm thực tế. Những gì các bạn nhỏ tiếp thu được không phải là kiến thức được áp đặt từ bên ngoài mà nên là trải nghiệm thực tế từ mỗi ngày cùng cộng đồng trường học. Cảm ơn cô Helen, cô Ngọc, các chú lính cứu hỏa và toàn bộ đội ngũ phía sau đã tận tâm đồng hành cùng các con làm nên hành trình học hỏi đầy thú vị này.


What do firefighters do? What do firefighters look like? What do they wear at work? What kinds of tools do they use? Would you know what to do if a fire started in your home? These questions are the start of our Eager Explorers’ learning journey of different occupations. Let’s see how we learn about a day in the life of a Fire Police officer together with the school community.


At HEI Schools Saigon Central, we prepare children to learn how to learn for life, not how to take a test. A big thanks to Ms. Helen, Ms. Ngoc, and the whole team behind for co-creating an exciting learning journey.


Comments


bottom of page